thật đáng sợ. tất cả những gì mình nhận dc là thất vọng tràn trề. mình có thể được xem là thành công về mặt công việc kinh tế. nhưng k bao giờ mình thành công trong tình yêu.

sự  giả dối, lừa gạt thật đáng sợ.

mình đã từng nghĩ cái duy nhất níu kéo mình ở lại việt nam là anh. rồi mọi cảm giác tan vỡ chỉ trong tích tắc. mẹ mình đã đúng

mình còn gia đình ở đây. tại sao mình k thể dọn cả gia đình ra nước ngoài nhỉ?

mình sống trong một môi trường k thuận lợi. mình có lối sống nội tâm, ít bạn bè, mình bị rối loạn lưỡng cực. thế mà mình sống trong một xh chỉ biết lừa gạt, thô lỗ, và chú trọng quan hệ xã hội bầy đàn. họ chê cười những người như mình.

mình tìm được rất nhiều người tương tự như mình ở nước ngoài, nhưng k phải ở đây.

giờ mình k còn muốn ở việt nam nữa.

đã đến lúc du lịch và sinh sống ở sin.

mình sẽ làm mọi thứ có thể để dc sống ở sin

mình k còn thuộc về nơi này

